Mô tả công việc
- Nhận & cung cấp thông tin về giá và thực hiện kế hoạch mua hàng theo yêu cầu của các phòng ban.
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp và cập nhật hệ thống nhà cung cấp theo đúng quy trình,
quy định của công ty.
- Đề xuất chọn lựa nhà cung cấp hàng hoá & dịch vụ với giá cả và chất lượng dịch vụ tối ưu.
- Thương thảo, lập đơn đặt hàng hoặc hợp đồng mua bán trong và ngoài nước theo hướng có lợi cho công
ty.
- Phối hợp cung cấp thông tin cho Công ty dịch vụ lên tờ khai hải quan nhập khẩu hàng hóa. Cập nhật
thường xuyên các thông tin về thuế xuất - nhập khẩu, các chính sách liên quan đến thủ tục hải quan đầy
đủ, nhanh chóng và kịp thời.
- Theo dõi & cập nhật thường xuyên tiến độ triển khai mua sắm của hợp đồng/dự án, đảm bảo việc thực
hiện đầy đủ các cam kết của nhà cung cấp với công ty và ngược lại.
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục gởi và nhận hàng bảo hành, hàng mẫu, hàng mượn với các nhà cung cấp,
nhà phân phối nhanh chóng và đúng hạn.
- Quản lý, theo dõi và lưu trữ hồ sơ mua hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ, tuổi từ 22 đến 35
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng các ngành kinh tế, ngoại thương.
- Bắt buộc: Giao tiếp tiếng Anh tốt,TOEIC tối thiểu 500 điểm.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài.
- Có kỹ năng năng đàm phán & thương lượng tốt, quản lý thời gian & công việc.
- Chịu được áp lực công việc và có thể đi công tác khi có yêu cầu.
- Trung thực, nhanh nhẹn và chịu khó học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thưởng năng suất theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng suất làm việc cá nhân theo qui định Công ty.
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, và các phụ cấp đi công tác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.
- Chính sách đánh giá và xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn & kỹ năng theo yêu cầu công việc.
- Nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
- Chương trình sinh hoạt hàng năm và đồng phục Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
Hồ sơ bao gồm
CV Tiếng Anh
Mô tả công việc
Tư vấn và kinh doanh các giải pháp,thiết bị đo lường, thiết bị đo phân tích lỏng (PH,COD,TSS,DO, TN…), thiết bị phân tích khí (CEM) , lập trình (Scada/Modbus/Profibus/ TCP/4P,….) ứng dụng trong lĩnh vực môi trường và quan trắc môi trường đến khách hàng phù hợp với năng lực và quyền lợi của công ty.
Xây dựng, duy trì và mở rộng mối quan hệ khách hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số kế hoạch.
Triển khai các giải pháp, hoạt động sau bán hàng một cách hiệu quả.
Phối hợp với các nhân sự, bộ phận liên quan trong việc triển khai các hợp đồng đã ký kết cho đến khi công ty hoàn thành mọi trách nhiệm với khách hàng và toàn bộ công nợ được thu hồi.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp các ngành quản trị/kinh doanh/kỹ thuật....(Điểm cộng khi tốt nghiệp ngành tự động-đo lường/ điện – Cơ điện tử)
Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên kinh doanh từ 1 năm trở lên
Ưu tiên có kinh nghiệm và kiến thức về ứng dụng trong nghành môi trường, có kiến thức tốt về Luật đấu thầu, hợp đồng kinh tế, Thương mại quốc tế.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh (Bắt buộc).
Thành thạo Word ,Excel, Powerpoint, Internet...
Kỹ năng: Thuyết trình/ lập kế hoạch (ngắn hạn và dài hạn)/ Quản lí công việc/ Quản lí thời gian/ Giải quyết vấn đề.
Chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác tỉnh và làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc.
Nhanh nhẹn,trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, các cấp quản lý và khách hàng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thưởng năng suất theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng suất làm việc cá nhân theo qui định Công ty.
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, và các phụ cấp đi công tác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.
- Chính sách đánh giá và xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn & kỹ năng theo yêu cầu công việc.
- Nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
- Chương trình sinh hoạt hàng năm và đồng phục Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
Hồ sơ bao gồm
CV Tiếng Anh
Mô tả công việc
- Lên kế hoach, ngân sách chi phí, cam kết doanh thu theo năm của team cho Ban Giám đốc xem xét, phê duyệt.
- Quản lý và điều hành toàn bộ công việc của đội ngũ nhân sự kinh doanh dưới quyền theo đúng chức năng, nhiệm vụ.
- Chịu trách nhiệm về mục tiêu doanh số của team/khu vực quản lý.
- Đào tạo, tuyển dụng, phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh dưới quyền.
- Lên các bộ tư vấn, hướng dẫn về các giải pháp, thiết bị về ngày công nghiệp xi măng, nhiệt điện, dầu khí… đến khách hàng phù hợp với năng lực và quyền lợi của công ty.
- Xây dựng, duy trì và mở rộng mối quan hệ khách hàng nhằm đạt mục tiêu doanh số kế hoạch.
- Triển khai các giải pháp, hoạt động sau bán hàng một cách hiệu quả.
- Phát triển, tìm kiếm các cơ hội và mở rộng doanh số cho ngành, sản phẩm phụ trách.
- Phối hợp với các nhân sự, bộ phận liên quan trong việc triển khai các hợp đồng đã ký kết cho đến khi công ty hoàn thành mọi trách nhiệm với khách hàng và toàn bộ công nợ được thu hồi.
Yêu cầu công việc
- Nam: >=27 tuổi. Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng ngành kỹ thuật (Dầu khí; môi trường; điện-điện tử…)
- Kinh nghiệm trưởng nhóm/quản lý kinh doanh từ 1 năm trở lên, ưu tiên kinh nghiệm trong ngành tuyển dụng (ngành công nghiệp)
- Có kiến thức tốt về Luật đấu thầu, hợp đồng kinh tế, Thương mại quốc tế.
- Bắt buộc: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
- Thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Internet...
- Kỹ năng: Thuyết trình/lập kế hoạch (ngắn hạn và dài hạn)/Quản lí công việc/Quản lí thời gian/Giải quyết vấn đề.
- Chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác tỉnh và làm ngoài giờ theo yêu cầu công việc.
- Năng động, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm tốt.
- Có khả năng xây dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, các cấp quản lý và khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thưởng năng suất theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng suất làm việc cá nhân theo qui định Công ty.
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, và các phụ cấp đi công tác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.
- Chính sách đánh giá và xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn & kỹ năng theo yêu cầu công việc.
- Nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
- Chương trình sinh hoạt hàng năm và đồng phục Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 6
Hồ sơ bao gồm
CV Tiếng Anh
Mô tả công việc
THƯ KÝ/TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC
- Sắp xếp lịch làm việc cho Giám Đốc
- Tiếp nhận, đăng kí lịch làm việc và công tác của Giám đốc. Đặt vé máy bay, thanh toán chi phí công tác cho Giám Đốc
- Tổ chức và ghi biên bản các buổi họp của Công ty do giám đốc chủ trì hoặc yêu cầu
- Nhận báo cáo hàng tháng và hàng quí theo từng nội dung về tình hình kinh doanh, dự án, nhân sự, … và tổng hợp theo yêu cầu của Giám đốc.
- Theo dõi, thúc đẩy nội bộ và báo cáo các công việc đã thống nhất trong các buổi họp, hoặc đã được Giám đốc phân công
- Lưu trữ tài liệu, hồ sơ cho Giám đốc
- Tổng hợp, trình Giám đốc ký chứng từ, hồ sơ từ các Bộ phận
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác của Giám đốc hoặc theo sự điều động của TP. Hành chính – Nhân sự
Yêu cầu công việc
- Nữ >= 25 tuổi. Tốt nghiệp Đại học
- Tiếng Anh: Ielts > 6.0, không có kỹ năng dưới 5.5
- Thành thạo Microsoft Word, Excel, Powperpoint
- Kinh nghiệm: >= 02 năm. Ưu tiên có kiến thức về kinh tế/ ngoại thương/ tài chính/ luật
- Kỹ năng: Triển khai công việc/ Giải quyết vấn đề
- Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thưởng năng suất theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng suất làm việc cá nhân theo qui định Công ty.
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, và các phụ cấp đi công tác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.
- Chính sách đánh giá và xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn & kỹ năng theo yêu cầu công việc.
- Nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
- Chương trình sinh hoạt hàng năm và đồng phục Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần
Hồ sơ bao gồm
CV tiếng Anh
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THÀNH THIÊN
Xem thêmMô tả công việc
- Nhận & cung cấp thông tin về giá và thực hiện kế hoạch mua hàng theo yêu cầu của các phòng ban.
- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp và cập nhật hệ thống nhà cung cấp theo đúng quy trình,
quy định của công ty.
- Đề xuất chọn lựa nhà cung cấp hàng hoá & dịch vụ với giá cả và chất lượng dịch vụ tối ưu.
- Thương thảo, lập đơn đặt hàng hoặc hợp đồng mua bán trong và ngoài nước theo hướng có lợi cho công
ty.
- Phối hợp cung cấp thông tin cho Công ty dịch vụ lên tờ khai hải quan nhập khẩu hàng hóa. Cập nhật
thường xuyên các thông tin về thuế xuất - nhập khẩu, các chính sách liên quan đến thủ tục hải quan đầy
đủ, nhanh chóng và kịp thời.
- Theo dõi & cập nhật thường xuyên tiến độ triển khai mua sắm của hợp đồng/dự án, đảm bảo việc thực
hiện đầy đủ các cam kết của nhà cung cấp với công ty và ngược lại.
- Theo dõi, thực hiện các thủ tục gởi và nhận hàng bảo hành, hàng mẫu, hàng mượn với các nhà cung cấp,
nhà phân phối nhanh chóng và đúng hạn.
- Quản lý, theo dõi và lưu trữ hồ sơ mua hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ, tuổi từ 22 đến 35
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng các ngành kinh tế, ngoại thương.
- Bắt buộc: Giao tiếp tiếng Anh tốt,TOEIC tối thiểu 500 điểm.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng nước ngoài.
- Có kỹ năng năng đàm phán & thương lượng tốt, quản lý thời gian & công việc.
- Chịu được áp lực công việc và có thể đi công tác khi có yêu cầu.
- Trung thực, nhanh nhẹn và chịu khó học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận & cạnh tranh tương xứng với năng lực và đóng góp.
- Thưởng năng suất theo kết quả kinh doanh của Công ty và năng suất làm việc cá nhân theo qui định Công ty.
- Được hưởng phụ cấp ăn trưa, và các phụ cấp đi công tác.
- Được hưởng các chế độ theo quy định của Nhà nước, chế độ đãi ngộ phúc lợi, khám sức khỏe định kỳ theo quy định Công ty.
- Chính sách đánh giá và xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn & kỹ năng theo yêu cầu công việc.
- Nhiều cơ hội để phát triển nghề nghiệp với công ty.
- Chương trình sinh hoạt hàng năm và đồng phục Công ty.
- Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, năng động, điều kiện làm việc hiện đại, văn minh.
Hồ sơ bao gồm
CV Tiếng Anh