Mô tả công việc
• Phụ trách quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng
• Hoàn thành mục tiêu doanh số, chịu trách nhiệm về doanh số được giao trong tháng
• Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác các khách hàng mới trong khu vực
• Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các công việc kinh doanh liên quan đến khách hàng.
•Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
•Tìm hiểu và nắm bắt các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
•Theo dõi và giám các đơn hàng từ lúc nhận đơn đến khi kết thúc đơn hàng trên hệ thống ERP
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu
- Năng động, tự tin, giao tiếp tốt, ứng biến theo tình huống.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.
- Có thái độ làm việc tích cực.
- Đọc và hiểu tiếng Anh là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương cạnh tranh, tương xứng năng lực, khen thưởng dựa vào hiệu quả công việc (lương tháng 13, thưởng danh hiệu thi đua cuối niên độ...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Du lịch
Hồ sơ bao gồm
Sơ yếu Lí Lịch
CMND
Bằng cấp
Mô tả công việc
Nhận hàng - giao hàng cho khách hàng
Theo dõi đơn hàng
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng lễ, tết, tháng 13
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
Mô tả công việc
- Theo dõi đơn hàng, công nợ khách hàng, công nợ quá hạn.
- Ghi nhận công nợ, doanh thu của đơn hàng
- Theo dõi hàng tồn kho, công nợ với nhà cung cấp
- Đối chiếu các tài khoản ngân hàng
- Làm thanh toán và những công việc khác.
- Sẽ trao đổi rõ ràng hơn khi phỏng vấn
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán ( Ưu tiên mới ra trường )
Cẩn thận, trung thực, làm việc độc lập , và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Bảo hiểm theo quy định
Thưởng lễ, tết, tháng 13
Hồ sơ bao gồm
CV ứng tuyển qua Babaza
felixbuy
Xem thêmMô tả công việc
• Phụ trách quảng bá, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng
• Hoàn thành mục tiêu doanh số, chịu trách nhiệm về doanh số được giao trong tháng
• Chăm sóc khách hàng cũ và khai thác các khách hàng mới trong khu vực
• Phối hợp với các bộ phận khác để giải quyết các công việc kinh doanh liên quan đến khách hàng.
•Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
•Tìm hiểu và nắm bắt các sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
•Theo dõi và giám các đơn hàng từ lúc nhận đơn đến khi kết thúc đơn hàng trên hệ thống ERP
Yêu cầu công việc
2. Yêu cầu
- Năng động, tự tin, giao tiếp tốt, ứng biến theo tình huống.
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng.
- Có thái độ làm việc tích cực.
- Đọc và hiểu tiếng Anh là 1 lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương cạnh tranh, tương xứng năng lực, khen thưởng dựa vào hiệu quả công việc (lương tháng 13, thưởng danh hiệu thi đua cuối niên độ...)
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.
- Được tham gia các chương trình đào tạo, các hoạt động phát triển nghề nghiệp của Công ty.
- Xét tăng lương hằng năm.
- Hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định.
- Du lịch
Hồ sơ bao gồm
Sơ yếu Lí Lịch
CMND
Bằng cấp