Mô tả công việc
– Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng.
– Giới thiệu, cung cấp gói sản phẩm và dịch vụ của Công Ty đến với khách hàng.
– Giải đáp và hướng dẩn cho khách hàng sử dụng những dòng sản phẩm dịch vụ của Công ty.
– Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ.
– Triển khai, tương tác khách hàng mới.
– Làm việc tại văn phòng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Cố định theo giờ hành chính
– Sáng: Từ 7h30 – 11h30
– Chiều: 13h30 – 17h
– Thứ 7: làm buổi sáng, buổi chiều nghỉ.
Yêu cầu công việc
– Tuyển dụng những ứng viên tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành…
– Không yêu cầu kinh nghiệm, được công ty đào tạo trước khi làm việc.
– Năng động, tự tin, giao tiếp tốt.
– Thái độ: Chăm chỉ, chịu khó.
– Làm việc độc lập, có khả năng chịu áp lực công việc tốt.
=>Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, telesales, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc.
– Môi trường làm việc năng động.
– Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo Nhà nước quy định.
– Mức lương: 4.500.000đ
Hồ sơ bao gồm
– Đơn xin việc.
– Bản CV
– Sơ yếu lý lịch.
– CMND.
– Giấy khám sức khỏe.
– Bằng cấp có liên quan.
CÔNG TY TNHH HỖ TRỢ VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ NAM VIỆT (Nam Việt Computer)
Xem thêmMô tả công việc
– Thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng.
– Giới thiệu, cung cấp gói sản phẩm và dịch vụ của Công Ty đến với khách hàng.
– Giải đáp và hướng dẩn cho khách hàng sử dụng những dòng sản phẩm dịch vụ của Công ty.
– Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ.
– Triển khai, tương tác khách hàng mới.
– Làm việc tại văn phòng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Cố định theo giờ hành chính
– Sáng: Từ 7h30 – 11h30
– Chiều: 13h30 – 17h
– Thứ 7: làm buổi sáng, buổi chiều nghỉ.
Yêu cầu công việc
– Tuyển dụng những ứng viên tốt nghiệp trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành…
– Không yêu cầu kinh nghiệm, được công ty đào tạo trước khi làm việc.
– Năng động, tự tin, giao tiếp tốt.
– Thái độ: Chăm chỉ, chịu khó.
– Làm việc độc lập, có khả năng chịu áp lực công việc tốt.
=>Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tư vấn, telesales, chăm sóc khách hàng
Quyền lợi được hưởng
– Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc.
– Môi trường làm việc năng động.
– Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm, chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ, tết theo Nhà nước quy định.
– Mức lương: 4.500.000đ
Hồ sơ bao gồm
– Đơn xin việc.
– Bản CV
– Sơ yếu lý lịch.
– CMND.
– Giấy khám sức khỏe.
– Bằng cấp có liên quan.