Công ty CP cơ điện lạnh Đại Việt

Công ty CP cơ điện lạnh Đại Việt
Công ty CP cơ điện lạnh Đại Việt
Số 6 Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM,Phường 15,Quận Tân Bình,TP Hồ Chí Minh
Giới thiệu
Tin tuyển dụng

Trưởng nhóm CSKH xử lý thông tin

Trưởng nhóm CSKH xử lý thông tin
Thoả thuận
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Hướng dẫn và điều phối hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng hoặc bảo hành bảo trì.
    - Hỗ trợ nhân viên Chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết những trường hợp phát sinh đặc biệt.
    - Giải đáp thắc mắc và yêu cầu của khách hàng thật chuyên nghiệp và hiệu quả.
    - Đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên chăm sóc khách hàng, báo cáo trực tiếp với Trưởng phòng
    - Cải tiến và áp dụng quy trình làm việc mới nhằm tăng hiệu quả và năng suất hoạt động của bộ phận Chăm sóc khách hàng.
    - Cố vấn và đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.

  • Yêu cầu công việc

    - Kỹ năng quản lý

    - KN tư vấn, chăm sóc khách hàng, ưu tiên có KN mảng điện lạnh, điện máy,...

    - Khả năng làm việc nhóm.

    - Chịu được áp lực công việc

    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

  • Quyền lợi được hưởng

    - Thu nhập hấp dẫn
    - Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
    - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
    - Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
    - Thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
    - Được xét nâng lương định kỳ hàng năm (Tùy vào kết quả SXKD của Công ty)

  • Hồ sơ bao gồm

    CV tiếng Việt

  • Giới tính:Nữ
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Trên 25
    Chức vụ: Trưởng nhóm
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 22-10-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên sale admin kênh Thương mại điện tử

Nhân viên sale admin kênh Thương mại điện tử
Thoả thuận
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Tạo gian hàng trên các Sàn Giao Dịch TIKI, SHOPPE, LAZADA, YES24, SENDO....(SGD)
    - Chịu trách nhiệm kiểm tra, soát xét các thông số, model, tồn kho, chính sách giá, …các sản phẩm trên gian hàng.
    - Báo cáo doanh số bán hàng cho Trưởng nhóm và TGĐ hàng ngày.
    - Kiểm tra tồn kho NPP/ Đại lí các mặt hàng trên gian hàng.
    - Chủ động tìm kiếm, phát triển gian hàng;
    - Đề xuất các phương án, chi phí, … để tăng hiệu quả bán hàng.
    - Cập nhật số lượng tồn kho mỗi ngày trên gian hàng.
    - Trả lời các câu hỏi khách hàng yêu cầu;
    - Kết hợp các bộ phận khác để xử lí khiếu nại (nếu có) hoặc các vấn đề khác.
    - Chọn lọc chương trình MKT trên SGD;
    - Trình phương án và tiến hành làm chương trình MKT được TGĐ duyệt;
    * Thời gian làm việc từ 7h45 đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7 tại Số 6 Trường Chinh, P.15, Q.Tân Bình.

  • Yêu cầu công việc

    - Bắt buộc phải có kinh nghiệm ít nhất 1 năm sàn thương mại điện tử: Tiki, Shopee, Lazada, Zalo Shop, Sendo,…
    - Tốt nghiệp Đại học/ cao đẳng chuyên ngành Maketing, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan;
    - Kiến thức về công cụ tìm kiếm thông tin trên nền tảng Google;
    - Siêng năng, chịu khó;
    - Sử dụng excel thành thạo;

  • Quyền lợi được hưởng

    - Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
    - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
    - Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
    - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.

  • Hồ sơ bao gồm

    CV tiếng Việt

  • Giới tính:Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Trên 18
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 20-10-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên Chăm sóc khách hàng

Nhân viên Chăm sóc khách hàng
7 triệu - 9 triệu
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ hậu mãi, tính năng sản phẩm điều hòa không khí.
    - Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo.
    - Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật tiếp nhận thông tin khách hàng chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý, kiểm tra các thông tin về yêu cầu của khách.
    - Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của CTy.
    - Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Cty trong quá trình làm việc với khách hàng.
    - Thực hiện các yêu cầu công việc khác theo yêu cầu hợp lý từ cấp trên.
    * Làm việc tại Số 6 Trường Chinh, P15, Tân Bình (Đối diện Pandora Trường Chinh)

  • Yêu cầu công việc

    Kỹ năng nghe điện thoại, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt
    - Nhanh nhẹn, hoát bát, vui vẻ, dễ hòa đồng
    - Chịu khó tìm hiểu, học hỏi, ...
    - Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí tư vấn/ chăm sóc khách hàng/ telesale,,...

  • Quyền lợi được hưởng

    - Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
    - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
    - Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
    - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
    - Được xét nâng lương tối thiểu định kỳ 02 lần/năm (Tùy vào kết quả SXKD của Công ty)

  • Hồ sơ bao gồm

    CV ứng tuyển qua ứng dụng Babaza

  • Giới tính:Nữ
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 22-09-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên tuyển dụng

Nhân viên tuyển dụng
7 triệu - 9 triệu
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Lập kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng theo yêu cầu của công ty và các phòng/ban/đơn vị. Lên chương trình tuyển dụng cho mỗi đợt tuyển dụng.
    + Nhận đề xuất tuyển dụng từ giám đốc và các phòng, ban, đơn vị.
    + Lên kế hoạch tuyển dụng năm, quý, tháng căn cứ theo tình hình thực tế và đề xuất
    + Tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp theo yêu cầu tuyển dụng từng vị trí.
    - Tổ chức tuyển dụng theo chương trình đã được phê duyệt. Triển khai, theo dõi quá trình thử việc, tập sự của người lao động
    + Tổ chức thực hiện tuyển dụng
    + Tiếp nhận, theo dõi quá trình thử việc, tập sự, thực tập
    + Kết quả thử việc : Không đạt/ Đạt
    - Thực hiện các thủ tục nhận việc đối với nhân viên mới.
    - Hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Chi nhánh trong thẩm quyền được giao liên quan đến tuyển dụng
    - Báo cáo trực tiếp cho cấp trên khi công việc không thể tự giải quyết hoặc khi cấp trên yêu cầu
    Quyền lợi được hưởng
    - Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
    - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
    - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
    - Thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
    - Được xét nâng lương định kỳ hàng năm (Tùy vào kết quả SXKD của Công ty)

  • Yêu cầu công việc

    Yêu cầu công việc
    - Nữ từ 23-26 tuổi, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành luật, kinh tế, quản trị nguồn nhân lực, quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan;
    - Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với công việc tương tự trong lĩnh vực nhân sự, tuyển dụng;
    - Thành thạo vi tính văn phòng (bằng B trở lên);
    - Am hiểu luật lao động và các quy định pháp luật có liên quan;
    - Siêng năng, nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc;
    - Có tinh thần hợp tác, trách nhiệm cao.
    - Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, đáp ứng được yêu cầu công việc
    - Tuân thủ đầy đủ các quy trình, quy định của Cty.
    - Tác phong làm việc chuyên nghiệp.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
    - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
    - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
    - Thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
    - Được xét nâng lương định kỳ hàng năm (Tùy vào kết quả SXKD của Công ty)

  • Hồ sơ bao gồm

    CV kèm hồ sơ xin việc
    Ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính:Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Từ 18 đến 25 tuổi
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Hết hạn: 06-06-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

NV Chăm sóc khách hàng

NV Chăm sóc khách hàng
7 triệu - 9 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ hậu mãi, tính năng sản phẩm máy làm mát, máy lọc nước. (không bán hàng, không áp doanh số )
    - Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo.
    - Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật tiếp nhận thông tin khách hàng chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý, kiểm tra các thông tin về yêu cầu của khách
    - Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty

  • Yêu cầu công việc

    - Nữ tuổi từ: 20 - 26 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên
    - Thành thạo tin học văn phòng
    - Làm việc đội nhóm tốt
    - Kỹ năng nghe điện thoại, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt
    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, dễ hòa đồng
    - Chịu khó tìm hiểu, học hỏi

  • Quyền lợi được hưởng

  • Hồ sơ bao gồm

    CV ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính:Nữ
    Số lượng cần tuyển: 3
    Độ tuổi: Từ 18 đến 25 tuổi
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 06-06-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên Trade Marketing

Nhân viên Trade Marketing
9 triệu - 12 triệu
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Các công việc liên quan đến hỗ trợ NPP/Đại lý
    - Lên maquette biển bảng tiến hành thi công cho các NPP/ĐL
    - Triển khai đặt bảng trụ cột, biển vách tường tại các tuyến quốc lộ, quán ăn, nhà dân
    - Hỗ trợ thiết kế showroom cho NPP/ĐL
    - Nghiệm thu biển bảng/showroom để đề xuất thanh toán chi phí cho PP/ĐL
    - Hỗ trợ thu âm file phát thanh đại lý
    - Đăng ký thực hiện các Chương Trình Khuyến Mãi với Sở Công Thương
    - Triển khai đặt sản xuất và quản lý các ấn phẩm thông tin phục vụ việc bán hàng: catalogue, tờ rơi, standee… (POSM) để gửi các NPP/ĐL trên toàn quốc
    - Triển khai đặt sản xuất bục kệ trưng bày sản phẩm để gửi các NPP/ĐL trên toàn quốc
    - Tìm kiếm và đề xuất các vị trí quảng cáo ngoài trời như billboard, pano… trong và ngoài khu vực sân bay; các hình thức quảng cáo trong thang máy (LCD Frames, Sticker thang máy, thang cuốn…) tại các TTTM
    - Triển khai dán quảng cáo trên xe taxi, xe bus tại các khu vực
    - Phối hợp xử lý các yêu cầu phát sinh từ bộ phận kinh doanh
    - Lên kế hoạch, đề xuất các ý tưởng triển khai cho các hoạt động Hội nghị khách hàng, event của công ty
    - Phối hợp với các phòng ban khác để triển khai tổ chức các chương trình Hội nghị khách hàng dành cho NPP/ĐL ở từng khu vực
    - Hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu & phát sinh công việc liên quan

  • Yêu cầu công việc

    - Cẩn thận, tỉ mỉ, nắm bắt yêu cầu công việc được giao tốt.
    - Có kiến thức Trade Marketing, hiểu biết về công ty & các sản phẩm của công ty.
    - Sử dụng thành thạo Microsoft Words, Excel, Power Point và sử dụng các phần mềm đồ họa: Adobe Photoshop, Illustrator ở mức cơ bản.
    - Đạo đức làm việc tốt, nhanh nhẹn, trung thực, cam kết và tự giác hoàn thành tốt công việc được giao cũng như tương tác tốt với những bộ phận khác trong công ty, đồng nghiệp, cấp trên và đối tác.
    - Có kỹ năng sắp xếp công việc, có thể làm việc được trong điều kiện áp lực cao khi triển khai nhiều dự án cùng lúc
    - Có trách nhiệm với công việc và dự án được giao

  • Quyền lợi được hưởng

    - Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
    - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
    - Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
    - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
    - Được xét nâng lương định kỳ hàng năm

  • Hồ sơ bao gồm

    CV kèm hso xin việc
    Ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính:Nam
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Hết hạn: 14-05-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên kế toán quản trị (Không y/c KN)

Nhân viên kế toán quản trị (Không y/c KN)
Thoả thuận
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Hạch toán, kiểm tra các nghiêp vụ phát sinh.
    - Tổng hợp doanh số sale
    - Báo cáo cho TGĐ các công việc khi có yêu cầu
    - Chi tiết sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.

  • Yêu cầu công việc

    - Nữ sinh năm 1998

    - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các ngành Kế toán, tài chính hoặc liên quan.
    - Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
    - Chịu khó học hỏi, kiên trì, chịu được áp lực công việc

  • Quyền lợi được hưởng

    - Lương: 6-8tr
    - Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
    - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
    - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
    - Thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
    - Được xét nâng lương định kỳ hàng năm (Tùy vào kết quả SXKD của Công ty)

    Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết [Sửa]

  • Hồ sơ bao gồm

    CV kèm hso xin việc
    Ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính:Nữ
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 02-04-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên chăm sóc khách hàng

Nhân viên chăm sóc khách hàng
7 triệu - 9 triệu
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Hỗ trợ tư vấn, chăm sóc khách hàng về dịch vụ hậu mãi, tính năng sản phẩm máy làm mát, máy lọc nước. (không bán hàng, không áp doanh số )
    - Giải đáp những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng, phối hợp với các bộ phận để giải quyết khiếu nại của khách hàng một cách khéo léo.
    - Hỗ trợ bộ phận kỹ thuật tiếp nhận thông tin khách hàng chuyển cho bộ phận kỹ thuật xử lý, kiểm tra các thông tin về yêu cầu của khách
    - Khai thác nguồn dữ liệu khách hàng, thu thập thông tin thị trường và phản ứng của khách hàng
    - Chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty
    - Phát triển và mở rộng hình ảnh thương hiệu Công ty trong quá trình làm việc với khách hàng

  • Yêu cầu công việc

    - Nữ tuổi từ: 20 - 26 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên
    - Thành thạo tin học văn phòng
    - Làm việc đội nhóm tốt
    - Kỹ năng nghe điện thoại, tư vấn, thuyết phục khách hàng tốt
    - Nhanh nhẹn, hoạt bát, vui vẻ, dễ hòa đồng
    - Chịu khó tìm hiểu, học hỏi

  • Quyền lợi được hưởng

    Quyền lợi:

    - Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.

    - Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)

    - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24

    - Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)

    - Thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.

    - Được xét nâng lương định kỳ hàng năm (Tùy vào kết quả SXKD của Công ty)

  • Hồ sơ bao gồm

    CV kèm hồ sơ xin việc

  • Giới tính:Nữ
    Số lượng cần tuyển: 3
    Độ tuổi: Từ 18 đến 25 tuổi
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 22-01-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên hành chính

Nhân viên hành chính
7 triệu - 9 triệu
Chưa có
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    * Công tác văn thư
    - Tiếp nhận công văn, giấy tờ gửi đến công ty, và chuyển cấp có thẩm quyền giải quyết;
    - Đầu mối gửi các công văn, giấy tờ, văn bản ra ngoài Công ty;
    - Tổ chức lữu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
    - Thu xếp in ấn, photocopy tài liệu khi cần thiết;
    * Công tác quản lý tài sản, thiết bị
    - Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý các tài sản, thiết bị tại văn phòng;
    - Mua sắm văn phòng phẩm và các đồ dùng thông thường tại Công ty;
    - Quản lý và vận hành hệ thống thư viện, sách báo của Công ty.
    * Các công việc hành chính khác
    - Hỗ trợ đặt lịch công tác cho lãnh đạo (taxi, nhà hàng, khách sạn, vé máy bay…);
    - Mua sắm các nhu yếu phẩm (trà, café…) cho văn phòng Công ty;
    - Tổ chức sinh nhật cho các thành viên công ty trong tháng;
    - Hậu cần cho các sự kiện của Công ty;

  • Yêu cầu công việc

    - Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành Hành chính, văn thư, nhân sự,...
    - Có KN tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
    - Tính cách cởi mở, chu đáo, chan hòa, quan tâm với mọi người;
    - Phong cách làm việc trung thưc, tận tâm, quan tâm đến chi tiết của từng công việc;
    - Có kỹ năng giao tiếp tốt trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, sức ép cao;

  • Quyền lợi được hưởng

    - Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
    - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
    - Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
    - Thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
    - Được xét nâng lương định kỳ hàng năm (Tùy vào kết quả SXKD của Công ty)

  • Hồ sơ bao gồm

    CV ứng tuyển qua Babaza

  • Giới tính:Nữ
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Không yêu cầu
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 06-10-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Thiết kế đồ họa

Thiết kế đồ họa
Thoả thuận
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Thiết kế giao diện cho các sản phẩm nền tảng web;
    - Thiết kế Logo, hệ thống nhận diện thương hiệu, tờ gấp, catalogue, brochure, kẹp file, nhãn mác, bao bì sản phẩm, event, ....
    - Thiết kế, vẽ ảnh trên website, fanpage…
    - Thiết kế ảnh theo nội dung bài viết có sẵn.
    - Lên ý tưởng, thiết kế các hình ảnh phục vụ nhu cầu Marketing quảng bá thương hiệu của công ty, sản phẩm....

  • Yêu cầu công việc

    - Có tính sáng tạo, nhạy bén, linh hoạt và chủ động trong công việc

    - Chịu được áp lực công việc

    - Có tính thẩm mỹ cao, luôn cập nhật xu hướng mới

    - Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tinh thần hợp tác tốt

    - Sử dụng thành thạo các phần mềm Adobe Photoshop, Illustrator, Indesign...

    - Biết chụp ảnh và thiết kế 3D là một lợi thế

    - Trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm

  • Quyền lợi được hưởng

    - Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
    - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
    - Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
    - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
    - Được xét nâng lương định kỳ hàng năm

  • Hồ sơ bao gồm

    Vui lòng gửi Cv ứng tuyển về đ/c mail: tuyendung@tapdoandaiviet.com.vn

  • Giới tính:Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 2
    Độ tuổi: Trên 18
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Bán thời gian
    Trình độ yêu cầu: Trung cấp
Hết hạn: 30-04-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên quay dựng phim

Nhân viên quay dựng phim
9 triệu - 12 triệu
2 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Dựng phim tài liệu, các chương trình phóng sự, ký sự, TVC cho công ty, quay phóng sự, tiểu phẩm, phỏng vấn,…và chỉnh sửa theo yêu cầu của Trưởng Bộ phận và Ban Giám Đốc.
    - Tham xây dựng kịch bản video - Triển khai các kịch bản quay video phục vụ công tác truyền thông và bán hàng
    - Dựng video.
    - Tinh chỉnh và xuất bản video trên kênh youtube
    - Đọc kịch bản và có tư duy chuyển tải dữ liệu viết sang hình ảnh.

  • Yêu cầu công việc

    - Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm ở vị trí tương đương
    - Sử dụng thành thạo một số phần mềm như Adobe Photoshop, Adobe Premiere, Adobe After Effect và các thiết bị quay dựng.
    - Có hiểu biết về máy ảnh, máy quay, thiết bị đèn, ánh sáng.
    - Có khả năng tự lên ý tưởng thiết kế, dựng phim, chỉnh sửa video.
    - Có óc thẩm mỹ, tư duy sáng tạo, ham học hỏi, thái độ làm việc tích cực, cầu tiến và có thể làm việc nhóm cũng như độc lập.
    - Biết chụp ảnh là một lợi thế.
    - Hiểu rõ các yêu cầu kỹ thuật cơ bản để sản xuất video chất lượng - Khả năng chịu áp lực cao.

  • Quyền lợi được hưởng

    - Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
    - Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
    - Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
    - Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
    - Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
    - Được xét nâng lương định kỳ hàng năm

  • Hồ sơ bao gồm

    CV ứng tuyển qua ứng dụng Babaza

  • Giới tính:Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 1
    Độ tuổi: Từ 18 đến 25 tuổi
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Bán thời gian
    Trình độ yêu cầu: Cao đẳng
Hết hạn: 14-10-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Nhân viên kế toán

Nhân viên kế toán
7 triệu - 9 triệu
1 Năm
TP Hồ Chí Minh
  • Mô tả công việc

    - Kiểm tra các nghiệp vụ của kế toán viên.
    - Hạch toàn lên phần mềm kế toán misa
    - Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.

  • Yêu cầu công việc

    - Không yêu cầu Kinh nghiệm
    - Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kế toán
    - Có thể nhận việc ngay

  • Quyền lợi được hưởng

    - Lương: Thỏa thuận
    - Được đào tạo chuyên môn.
    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,...
    - Thưởng lễ, tết, tháng 13,...
    - Xét tăng lương định kỳ hàng năm.

  • Hồ sơ bao gồm

    - CV
    - CMND, sổ HKTT, sơ yếu lý lịch.
    - Bằng cấp liên quan
    ( Photo)

  • Giới tính:Không yêu cầu
    Số lượng cần tuyển: 3
    Độ tuổi: Từ 18 đến 25 tuổi
    Chức vụ: Nhân viên
    Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
    Trình độ yêu cầu: Chứng chỉ nghề
Hết hạn: 06-06-2020Xem thêm Nhắn tin Bình luận

Gợi ý

Công ty Sonion

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI VÀ SẢN XUẤT VICCOM

CTY CỔ PHẦN MÁY VÀ TBCN QUỐC TẾ

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHIỆP APC

Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật năng lượng Việt Nam

trampt@tonacorp.com

PHÒNG TUYỂN DỤNG STARS

Nhà tuyển dụng

Công ty Cổ phần Thương mại và Kỹ thuật năng lượng Việt Nam

công ty Cổ phần quản lý dịch vụ bất động sản Phú An Minh